• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TIN TỨC

Trầm trồ trước bản tổng hợp các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp hút mắt

Trầm trồ trước bản tổng hợp các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp hút mắt

Là công ty thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay, tổng hợp các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp của công ty Morehome được sáng tạo ra từ đôi bàn tay tài hoa, dày dặn nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không gian phòng khách gia đình bạn không thể thiếu bộ sofa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Mẫu thiết kế sofa gỗ óc chó sẽ giúp bạn làm điều đó, mang đến cho không gian phòng khách nét sang trọng, hiện đại, khẳng định thước đo đẳng cấp cho gia chủ.

Là sản phẩm sofa gỗ óc chó đẹp được thiết kế toàn bộ bằng chất liệu tự nhiên với màu sắc, đường nét, vân gỗ hoàn hảo, ấn tượng, những năm qua sofa gỗ óc chó đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng đẳng cấp, riêng biệt mà không phải sản phẩm sofa gỗ nào cũng mang lại. Hội tụ đầy đủ sự tiện nghi, sang trọng, êm ái, mua sofa ghế óc chó sẽ là lựa chọn hàng đầu để trang hoàng cho căn phòng và tạo sự ấn tượng cho các vị khách đến thăm nhà bạn. Một số mẫu sofa gỗ óc chó tại Morehome trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn, tham khảo.

Mẫu sofa đơn giản mà đẳng cấp

Mở màn cho những mẫu sofa gỗ óc chó đẹp, dòng gỗ cao cấp thời thượng có độ bền trường tồn theo năm tháng và phù hợp với kiểu thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm ở nước ta là mẫu sofa chữ L sang trọng.

Với mẫu thiết kế này, căn phòng của bạn sẽ bừng lên sức sống, tạo sự thư thái, chan hòa giữa thiên nhiên và con người. Màu sắc nâu trầm vững chãi, đẳng cấp của sofa gỗ óc chó khiến căn phòng đơn giản mà hiện đại hơn bao giờ hết.  

Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp dành cho không gian hướng ngoại

Đây là mẫu sofa được thiết kế cân bằng ấn tượng gồm nhiều chiếc ghế sofa cỡ lớn bao quanh bàn nước. Sự kết hợp giữa màu sắc, không gian rộng thoáng, hướng ngoại và ngập tràn ánh sáng, cảnh sắc chan hòa của thiên nhiên bên ngoài tạo nên một tổng thể thống nhất, tinh tế và khác biệt. Đồng thời, mẫu sofa này đáp ứng được nhu cầu của mọi loại khách hàng bởi tính đa dạng công năng của sản phẩm như là nơi số lượng lớn các thành viên trong gia đình có thể vui chơi, thư giãn, trò chuyện, giải trí…

Mẫu sofa gỗ óc chó được thiết kế ấn tượng

Là loại gỗ có sức bền, chịu độ nặng, cong vênh hoàn hảo, khi sử dụng để thiết kế sofa, đây là ưu điểm để các kiến trúc sư có thể thiết kế ra những mẫu sản phẩm ấn tượng, tạo sự khác biệt so với những lối thiết kế truyền thống, cổ điển. Những đường cong mềm mại, uốn lượn của mẫu sofa gỗ óc chó hình cong, hay sự vuông vắn, đối xứng đến từng chi tiết của mẫu sofa hình vuông, hình chữ nhật… làm nên không gian sống hiện đại, hoàn toàn thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.

Các mẫu sofa gỗ óc chó với độ bền đẹp mắt, màu sắc hài hòa, ấn tượng có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong gia đình như kệ tivi, tủ trang trí, tranh, rèm cửa, thảm…để tạo nên một không gian sống sinh động, hấp dẫn, trở thành niềm tự hào của gia chủ, khiến mỗi người trong gia đình bạn luôn muốn được chiêm ngưỡng, thụ hưởng trong không gian lý tưởng đó.

 

Tổng hợp các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp đều là những thiết kế tận tâm, chứa đựng công sức và tâm huyết của mỗi kiến trúc sư Morehome. Vì thế, mua sofa gỗ óc chó Woodtech tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất liệu cũng như mẫu mã và giá thành sản phẩm. Với việc đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp tự nhiên sẵn có của dòng gỗ óc chó cao cấp, sở hữu các mẫu sofa gỗ óc chó sẽ tăng thêm sự tự nhiên, không gian thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm qua số điện thoại đường dây nóng: 0975438686, hoặc gửi thắc mắc qua gmail: [email protected]. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.







Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]