• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TIN TỨC

Lựa chọn chất liệu cho bộ sofa phòng khách kiểu dáng tân cổ điển

  • huepham
  • 02/03/2016 5:24:00 CH
  • View Count 3060
Lựa chọn chất liệu cho bộ sofa phòng khách kiểu dáng tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển của bộ sofa phòng khách làm cho phong khách của gia chủ thêm nguy nga, lộng lẫy, có hai phong cách đó là phong cách phương tây và phong cách châu á để bạn lựa chọn. Nếu gia đình gia chủ có kinh tế ta có thể lựa chọn những bộ sofa có họa tiết cầu kỳ và được dát vàng vào phần khung của bộ ghế sofa thì càng làm tôn vinh sự hoành tráng của phòng khách của chủ nhà.

Lựa chọn chất liệu cho bộ sofa phòng khách kiểu dáng tân cổ điển


Bất cứ ai có nhu cầu mua bộ sofa phòng khách đều phải băn khoăn ngoài lựa chọn kiểu dáng, chọn kích thước, thì lựa chọn chất liệu của bộ sofa là vô cùng khó khăn. Chúng ta đã biết vai trò của bộ sofa phòng khách là quan trọng như thế nào đối với một hòng khách, nếu như đối với những bộ sofa phòng khách bình thường thì việc chọn chất liệu cũng không khó lắm, nhưng với một bộ sofa phòng khách với kiểu dáng tân cô điển thì việc chọn chất liệu là vô cùng khó khăn bởi sự uy nghi sang trọng của bộ sofa đó. Tùy theo thực tế của của gia đình mà bạn lựa chọn, chúng tôi chỉ đưa ra cho bạn biết dược ưu và khuyết điểm của từng loại chất liệu như sau:

Loại sofa có chất liệụ sofa da dễ lau chùi, nhưng nhà có trẻ em thì sẽ có hiện tượng chọc thủng, hoặc viết bẩn; còn loại sofa nỉ thì dễ bắt bụi nhưng bù lại rất thoáng có thể hút mồ hôi, nếu không vệ sinh thường xuyên thì rất bẩn.

Cách chọn màu sắc sofa phòng khách tân cổ điển
Theo dân bán sofa chuyên nghiệp thì người ta coi kiểu dáng là thân thể, con màu sắc là linh hồn tạo nên sự hoàn hảo cho bộ sofa phòng khách. thứ giúp cho chủ nhà có thể “nở mày nở mặt” khi mời khách đến chơi. Dẫu vậy, tùy thuộc sở thích của chủ nhân ngôi nhà để lựa chọn những gam màu làm sao cho phù hợp với không gian căn phòng.

Nếu khung ghế dát vàng, bạn có thể chọn màu chất liệu là đỏ thẫm hoặc café cháy, những gam màu liên tưởng đến sự cổ kính nhưng trường kỳ.

Chọn ghế sofa theo diện tích
Chắc chắn bạn không thể không quan tâm đến diện tích không gian, bởi các bộ sofa đều chiếm nhiều diện tích; nếu bạn không may bỏ lỡ việc này, chắc chắn căn phòng sẽ bị lỗi mốt.

– Với các phòng khách có diện tích vừa phải, bạn nên chọn các bộ sofa chỉ có ghế trường kỷ và một chiếc bàn nhỏ. Hoặc bạn chọn loại sofa làm bằng gỗ cũng như những chất liệu thiên nhiên như: mây, tre, lục bình… được phối một cách hài hoà với các loại gối ghế mang tông màu sáng, có hoa văn đơn giản để làm tăng vẻ khoáng đạt cho căn phòng.

– Với không gian rộng, bạn lại cần chọn sofa gồm đầy đủ bàn, ghế, đôn sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên hoành tráng, giúp che lấp đi các khoảng trống. Dòng sofa này nên có bàn rộng, ghế to để tăng vẻ mạnh mẽ và quý phái cho căn phòng. Ngoài ra cần bố trí thêm một số “phụ kiện” như chậu hoa, các ô kệ đơn giản… vừa giúp tăng thêm sự hoàn mỹ vừa làm “chặt” không gian cho căn phòng.

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]